Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

THÔNG TIN PHÁP LUẬT

Nghi án con dùng cuốc đánh chết mẹ rồi chôn xác phi tang

Đăng lúc: Thứ tư - 12/04/2017 10:44 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt khẩn cấp đối với Bùi Xuân Cường để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là mẹ của nghi phạm.

Theo điều tra của cơ quan công an, ngày 8/4, tại xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân đã xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là chị L.T.H (SN 1973, ở thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng) bị hung thủ dùng cuốc đập nhiều nhát vào đầu dẫn đến tử vong, sau đó đào hố chôn xác chị H nhằm phi tang.

Đối tượng Bùi Xuân Cường
Đối tượng Bùi Xuân Cường

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ. Đến 5h sáng ngày 9/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra làm rõ và thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Xuân Cường (SN 1994) chính là nghi phạm đã giết chết chị H. và là con trai của nạn nhân.

Hung khí đối tượng dùng để giết mẹ
Hung khí đối tượng dùng để giết mẹ

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, chiều 8/4, 2 mẹ con Cường lên đồi 32, thuộc địa bàn xã Xuân Hưng để làm cỏ sắn. Do trong lúc làm việc, Cường vừa làm, vừa chơi nên bị mẹ chửi mắng. Quá bức xúc, Cường đã dùng cuốc bổ nhiều nhát vào đầu, mặt mẹ khiến chị H tử vong tại chỗ.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Sau khi thấy mẹ đã chết, Cường đã lục trên người mẹ lấy 1 điện thoại di động và hơn 5 triệu đồng tiền mặt, tiếp đó, đối tượng đào hố vùi xác mẹ xuống để phi tang. Sau khi gây án xong, Cường lấy xe máy về nhà tắm giặt, xóa dấu vết và đi ăn nhậu, hát karaoke nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Hiện, vụ án mạng đang tiếp tục được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Trần Lê


Nguồn tin: dantri.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết