Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

Tư vấn xử lý nợ doanh nghiệp

comment
Công ty Luật Bảo Chính thường xuyên tư vấn cho các doanh nghiệp trong việc xử lý khoản nợ khó đòi cũng như tư vấn thủ tục thi hành án đối với các bản án tranh chấp, đòi tài sản giữa các doanh nghiệp. Quý khách hàng có thể gọi 19006281 để nghe luật sư của Công ty Luật Bảo Chính tư vấn trước các quy định của pháp luật về xử lý nợ cũng như cách thức mời luật sư tư vấn xử lý nợ doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp bằng văn bản

comment
Để quý khách hàng được thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ pháp lý đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp, Công ty luật Bảo Chính, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn luật bằng văn bản vừa có thể giải đáp vướng mắc pháp luật cho doanh nghiệp cũng như làm cơ sở dữ liệu để các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp sử dụng giải quyết các quan hệ pháp luật phát sinh.

Dịch vụ luật sư tư vấn xử lý nợ doanh nghiệp

comment
Quá trình hoạt động, Công ty luật Bảo Chính nhận được rất nhiều đề nghị từ phía khách hàng về việc tư vấn xử lý và thu hồi những khoản nợ khó đòi.. Tùy từng vụ việc mà yêu cầu từ khách hàng là khác nhau tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp khách hàng Quý vị có thể đề nghị Công ty luật Bảo Chính tham gia tất cả các hoạt động hoặc tham giam một trong các hoạt động tư vấn pháp luật về xử lý nợ, tìm hiểu khả năng tài chính và điều kiện trả nợ của bên vay nợ. Vì vậy, khi có khó khăn trong việc thu hồi nợ, Quý khách có thể đến Công ty Luật Bảo Chính (BC Law Firm) để được tư vấn, hướng dẫn nhanh, chính xác và đạt hiệu quả tối ưu.

Luật sư doanh nghiệp thường xuyên, lâu dài

comment
Trên cơ sở đó chúng tôi thấy rằng rất nhiều trường hợp tranh chấp xảy ra vì những sai xót rất nhỏ trong quá trình soạn thảo và ban hành các văn bản điều chỉnh các vấn đề nội bộ doanh nghiệp tiếp đó là những sai xót khi thương lượng ký kết hợp đồng với các đối tác bên ngoài…

Thay đổi đăng ký doanh nghiệp

comment
Dịch vụ pháp lý thay đổi đăng ký doanh nghiệp Công ty luật Bảo Chính cung cấp dịch vụ pháp lý thay đổi đăng ký doanh nghiệp cho quý khách hàng là doanh nghiệp đã đang hoạt động theo quy định của Luật Doanh nghiệp, luật Đầu tư.

Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

comment
Quá trình giải quyết các vụ việc tranh chấp liên quan tới doanh nghiệp, Công ty luật Bảo Chính nhận thấy đại đa số các trường hợp tranh chấp về doanh nghiệp phát sinh do các bên không hoặc không hiểu đúng tính chất của các mối quan hệ pháp luật muốn xác lập như quan hệ pháp luật lao động, thương mại, thuế, quan hệ bảo hiểm và ngay cả mối quan hệ nội bộ giữa các thành viên góp vốn, cổ đông sáng lập của công ty cổ phần…

Dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp

comment
Dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp là một phần của dịch vụ pháp lý doanh nghiệp đang được Công ty luật Bảo Chính cung cấp tới Quý khách hàng trong thời gian qua. Được tư vẫn các vấn để liên quan tới doanh nghiệp trước khi thành lập sẽ giúp quý khách hàng có lựa chọn chính xác nhất để công việc kinh doanh và hoạt động có hiệu quả.

Vụ án kinh doanh thương mại

comment
Công ty luật Bảo Chính thường xuyên cung cấp dịch vụ pháp lý về cử luật sư tham gia giải quyết các vụ án kinh doanh thương mại giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, thương nhân tại tòa án có thẩm quyền và tại trung tâm trọng tài thương mại

Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp, thương mại

comment
Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp, thương mại chuyên tư vấn các nội dung về doanh nghiệp thương mại như: Luật doanh nghiệp, Luật Thương Mại, Luật Trọng Tài Thương Mại… Các thủ tục hành chính về thành lập doanh nghiệp mới; thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp như thay đổi người đại diện, thay đổi cổ đông, thành viên sáng lập, thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh; quy trình giải quyết một tranh chấp liên quan tới doanh nghiệp, thương mại, tranh chấp giữa các cổ đông, thành viên sáng lập doanh nghiệp.

Luật sư doanh nghiệp

comment
Công ty luật Bảo Chính xây dựng dịch vụ pháp lý Luật sư doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khối doanh nghiệp, Luật sư doanh nghiệp tư vấn các quy định của pháp luật vê doanh nghiệp, tư vấn quản lý nội bộ doanh nghiệp, thành lập, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, thay đổi ngành nghề, đại diện doanh nghiệp tham gia một số giao dịch, Hợp đồng mua bán, hợp đồng ngoại thương...