Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
Quá trình giải quyết các vụ việc tranh chấp liên quan tới doanh nghiệp, Công ty luật Bảo Chính nhận thấy đại đa số các trường hợp tranh chấp về doanh nghiệp phát sinh do các bên không hoặc không hiểu đúng tính chất của các mối quan hệ pháp luật muốn xác lập như quan hệ pháp luật lao động, thương mại, thuế, quan hệ bảo hiểm và ngay cả mối quan hệ nội bộ giữa các thành viên góp vốn, cổ đông sáng lập của công ty cổ phần…
Có những sự việc, sự kiện pháp lý xảy ra với doanh nghiệp được giải quyết ngay tại doanh nghiệp hoặc trong quá trình thương lượng đàm phán giữa các bên. Tuy nhiên rất nhiều quan tranh chấp phát sinh không thể tự giải quyết và cần sự can thiệp của cơ quan tài phán.
Đối với các doanh nghiệp lớn, tập đoàn lớn hiện đã ý thức được việc này và tự trang bị cho mình một bộ phận pháp chế doanh nghiệp tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng xây dựng một đội ngũ pháp chế chuyên nghiệp.
Vậy tại sao không lựa chọn dịch vụ luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp?
Hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu từ các doanh nghiệp cũng như đảm bảo khả năng chi trả của các doanh nghiệp Công ty luật Bảo Chính đã đang thực hiện dịch vụ pháp lý luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp – một trong những phần việc của dịch vụ luật sư doanh nghiệp. Tùy theo mức độ, điều kiện của từng doanh nghiệp chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ pháp lý với chi phí phù hợp.
Mục đích dịch vụ pháp lý luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp tại Công ty luật Bảo Chính nhằm trang bị cho khách hàng doanh nghiệp một cách tổng quát những vấn đề pháp lý doanh nghiệp phải quan tâm khi hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng hành lang pháp lý an toàn nhất có thể, quy trình quản lý ký kết thực hiện các hợp đồng, cung cấp giải pháp đối với các tranh chấp phát sinh từ nội bộ cũng như hoạt động kinh doanh thương mại đang diễn ra…
Về cơ bản nội dung của dịch vụ pháp lý luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp được Công ty luật Bảo Chính thực hiện với phạm vi chi tiết như sau:
1. Luật sư tư vấn pháp luật: doanh nghiệp, thương mại, lao động, thuế, kế toán…
2. Tư vấn và soạn thảo các loại văn bản hợp đồng đối nội đối ngoại của doanh nghiệp…;
3. Tư vấn soạn thảo các quy chế, nội quy cho doanh nghiệp;
4. Tư vấn soạn thảo và điều chỉnh các nội quy, quy chế đã ban hành để đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật, các quy chuẩn do các bộ ban ngành hướng dẫn;
5. Cung cấp, cập nhật các chính sách pháp luật ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
6. Kiểm tra, rà soát và tư vấn cách thức hoàn thiện nội quy quy chế đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật;
7. Trang bị cho doanh nghiệp hệ thống mẫu văn bản, công văn đối nội đối ngoại và hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng trong các trường hợp cụ thể;
8. Thực hiện việc tập huấn, trau dồi cho các cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp trong từng chuyên mục pháp luật: Lao động, thương mại, nhân sự, kỹ năng cần thiết trong quá trình thương thảo ký kết hợp đồng;
9. Luật sư đại diện cho doanh nghiệp trong quá trình thương lượng đàm phán ký kết các giao dịch;
10. Luật sư đại diện cho doanh nghiệp trong các tranh chấp thương mại, lao động, kinh tế.
11. Luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp…
Ngoài phạm vi trên thì dịch vụ pháp lý luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp cũng rất linh hoạt, chúng tôi có thể cử luật sư đến thường trực tại địa chỉ hoạt động của doanh nghiệp theo thời gian biểu được hai bên thống nhất hoặc tư vấn pháp luật qua điện thoại tùy vào tình huống và yêu cầu cụ thể của khách hàng.
Ưu điểm lớn nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp đó là được một đội ngũ luật sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Công ty luật Bảo Chính tư vấn và hướng dẫn xử lý các sự kiện của doanh nghiệp thay vì chỉ sử dụng một người lao động làm Ban pháp chế doanh nghiệp, Bộ phận hành chính nhân sự... mà vẫn đảm bảo được khả năng chi trả.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.