Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

VỤ ÁN DÂN SỰ

Dịch vụ luật sư bảo vệ bên bị hại trong vụ án đòi bồi thường thiệt hại

comment
Dịch vụ luật sư trong vụ án yêu cầu bồi thường thiệt hại của Công ty Luật Bảo Chính, nhằm giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của mình một cách tốt nhất và đúng pháp luật.

Luật sư tham gia vụ án thu hồi nợ cá nhân

comment
Quý vị có thể yêu cầu chúng tôi tham gia tất cả các hoạt động hoặc tham giam một hoặc toàn bộ quá trình giải quyết vụ án thu hồi nợ cá nhân hoặc một giai đoạn nhất định - tùy thuộc vào nhu cầu từ Quý khách. Vì vậy, khi có khó khăn trong việc thu hồi nợ, Quý khách có thể đến Công ty Luật Bảo Chính (BC Law Firm) để được tư vấn, hướng dẫn nhanh, chính xác và đạt hiệu quả tối ưu.

Luật sư tham gia vụ án đòi bồi thường thiệt hại trong vụ án hình sự

comment
Công ty luật Bảo Chính cung cấp dịch vụ pháp lý cử luật sư tham gia vụ án đòi bồi thường thiệt hại dân sự cho người bị hại trong vụ án hình sự. Chứng minh thiệt hại có liên quan tới hành vi phạm tội để được bồi thường thiệt hại không phải lúc nào cũng dễ dàng, thuận lợi như nhiều người nghĩ vì vậy dịch vụ pháp lý này của chúng tôi sẽ giúp khách hàng bảo vệ tối đa quyền lợi ích hợp pháp của mình.

Luật sư tham gia vụ án thu hồi nợ doanh nghiệp

comment
Với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thường phát sinh những khoản nợ liên quan tới hợp đồng mua bán, hợp đồng thương mại, hợp đồng ngoại thương… Các khoản nợ này là một phần tất yếu đối với doanh nghiệp tuy nhiên không phải lúc nào các bên cũng sẵn sàng chi trả để chấm dứt nghĩa vụ của mình. Công ty luật Bảo Chính thường xuyên cử luật sư tham gia các vụ án có liên quan tới doanh nghiệp trong đó có những vụ việc thu hồi nợ từ các doanh nghiệp.

Luật sư tham gia vụ án kinh doanh thương mại

comment
Công ty luật Bảo Chính cử Luật sư tham gia vụ án kinh doanh thương mại về các Hợp đồng kinh tế, kinh doanh thương mại, các tranh chấp phát sinh từ nội bộ doanh nghiệp, tranh chấp giữa các thành viên sáng lập, cổ đông sáng lập

Luật sư tham gia vụ án tranh chấp lao động

comment
Quan hệ lao động không chỉ dừng lại ở việc người lao động làm việc tại nhà máy, xí nghiệp các cơ quan hành chính, quan hệ lao động còn tồn tại trong những gia đình có điều kiện đó là quan hệ giữa chủ nhà với người giúp việc. Quan hệ pháp luật này cũng như các quan hệ khác luôn tiềm ẩn những nội dung có thể dẫn tới các tranh chấp phải giải quyết bằng Tòa án.

Vụ án tranh chấp tài sản chung của vợ chồng sau khi ly hôn

comment
Thông thường khi ly hôn các quan hệ về tình cảm và việc cấp dưỡng nuôi con được giải quyết nhưng vấn đề tài sản sẽ được tách ra thành một vụ việc khác. Chính vì vậy công ty luật Bảo Chính cung cấp dịch vụ pháp lý khi cử luật sư tham gia vụ án tranh chấp tài sản chung của vợ chồng sau khi ly hôn để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai

comment
Công ty luật Bảo Chính thường xuyên cử luật sư tham gia các vụ án tranh chấp đất đai, tranh chấp quyền sử dụng đất. Luật sư tư vấn, tư vấn luật, Luật đất đai, Luật sư đất đai, tranh chấp đất đai, luật sư Hà Nội, hợp đồng thế chấp, đơn khởi kiện, quyền sử dụng đất, mua bán nhà, quyền sở hữu nhà, chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất, thế chấp, thuế đất, Công ty luật, hợp đồng mua bán nhà ở, nhà ở hình thành trong tương lai, thế chấp nhà ở, thế chấp đất đai, giao dịch đất đai, thuê nhà ở, thuê đất đai, đăng ký đất đai, vi phạm đất đai, xử phạt hành chính đất đai, khiếu nại đất đai, sổ đỏ, sổ hồng, thu hồi đất, bồi thường đất, sửa giấy chứng nhận quyền sử dụng đất