Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

VỤ ÁN DÂN SỰ

Luật sư tham gia vụ án thu hồi nợ doanh nghiệp

Với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thường phát sinh những khoản nợ liên quan tới hợp đồng mua bán, hợp đồng thương mại, hợp đồng ngoại thương… Các khoản nợ này là một phần tất yếu đối với doanh nghiệp tuy nhiên không phải lúc nào các bên cũng sẵn sàng chi trả để chấm dứt nghĩa vụ của mình.
Thực tế trong vài năm vừa qua cho thấy rất nhiều trường hợp doanh nghiệp cho vay nợ bị doanh nghiệp vay nợ “hành” trong việc thu hồi lại tài sản của mình. rất nhiều chủ nợ không đòi được và còn bị đối tượng vay nợ gây khó dễ. Bí bách trong việc thu hồi tài sản của mình nhiều chủ nợ đã dùng nhiều “biện pháp” để đòi được khoản nợ đã cho vay như: Đàm phán, thương lượng rồi chuyển sang khủng bố điện thoại, in giấy nợ dán xung quanh nhà ở, cơ quan, bêu rếu người vay nợ lên mạng xã hội, thậm chí thuê người đòi nợ theo kiểu “xã hội đen”…
Tuy nhiên, nhiều trường hợp không những không có hiệu quả mà thậm chí những hành vi “biện pháp” đó còn bị pháp luật xử lý vì đó là những hành vi không phù hợp với quy định của pháp luật thậm là vi phạm pháp luật hình sự. Bởi vậy, việc thu hồi nợ nhanh và đạt được hiệu quả là vấn đề phức tạp, nan giải cho chủ nợ khi người vay nợ không chịu trả nợ.
Nắm bắt được những khó khăn trong vấn đề nợ khó đòi, dựa trên kinh nghiệm xử lý và thu hồi nợ cùng với những hiểu biết pháp luật về vấn đề liên quan đến vay nợ, thu hồi nợ, Công ty Luật Bảo Chính (BC Law Firm) sẽ tư vấn và xử lý nợ khó đòi cho Quý khách hàng tránh được tình trạng vi phạm pháp luật mà vẫn đạt hiệu quả nhất.
Chúng tôi có thể nhận thực hiện việc ủy quyền cho doanh nghiệp tham gia đàm phán, thương lượng giai đoạn trước khởi kiện và toàn bộ quá trình tố tụng, chuẩn bị xét xử vụ án tại tòa án có thẩm quyền;
Chúng tôi cử luật sư tham gia vụ án với tư cách người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng hoặc đồng thời cử luật sư làm đại diện cho khách hàng tại tòa án - nếu khách hàng có nhu cầu.
Công ty luật Bảo Chính cũng nhận và cử luật sư làm đại diện cho khách hàng trong quá trình thi hành án từ những bản án thu hồi nợ doanh nghiệp.
Nói chung dịch vụ luật sư tham gia vụ án thu hồi nợ doanh nghiệp được Công ty luật Bảo Chính cung cấp rất linh hoạt và phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý doanh nghiệp có phát sinh các khoản nợ với các đối tác để được cung cấp giải pháp hợp lý, hiệu quả nhất!
Trân trọng!
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính!
Gọi 1900 6281 để nghe luật sư tư vấn nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhất các quy định của pháp luật hoặc đặt lịch tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng Công ty luật Bảo Chính (P308, Tòa nhà số 8, Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội)