Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

THÔNG TIN PHÁP LUẬT

Xô xát trong đám cưới, nam thanh niên đâm chết người hòa giải

Đăng lúc: Thứ tư - 12/04/2017 10:44 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Thấy Tùng xảy ra xô xát với bạn của chú rể trong đám cưới, anh Du là khách tham dự đám cưới đã đứng ra can ngăn, hòa giải để không ảnh hưởng đến ngày vui. Nhưng bất ngờ Tùng cầm dao giấu sẵn trong người đâm anh Du tử vong.

Ngày 11/4, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Văn Tùng (SN 1990), trú tại thôn Phạm, xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30’ tối 7/4, Tùng và bạn mình tên là Quý ở Bắc Giang cùng nhau đi đám cưới tại xã Giao Phong, huyện Giao Thủy, Nam Định.

Đối tượng Phạm Văn Tùng, bị cơ quan Công an áp giải về cơ quan (ảnh: Công an Nam Định)
Đối tượng Phạm Văn Tùng, bị cơ quan Công an áp giải về cơ quan (ảnh: Công an Nam Định)

Trong lúc đến vui đám cưới ở nhà trai, giữa Tùng và bạn của chú rể có xảy ra xích mích, xô xát với nhau. Lúc này, anh Nguyễn Văn Du (SN 1982), trú xã Giao Phong, huyện Giao Thủy là khách tham dự đám cưới, sợ giữa Tùng và bạn chú rể xô xát sẽ làm hỏng cuộc vui nên anh Du đã đứng ra can ngăn, hòa giải.

Nhưng bất ngờ, Tùng rút dao giấu sẵn trong người đâm anh Du 3 phát gục ngay tại chỗ. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Du đã tử vong.

Gây án xong, Tùng bỏ chạy khỏi hiện trường Sau khi gây án, Tùng bỏ chạy hòng thoát thân. Còn bạn của Quý là Tùng thì dùng xe cản trở người truy đuổi để Tùng có thể chạy thoát.

Tuy nhiên, Tùng vẫn không thoát khỏi vòng vây của người dân, phía cơ quan Công an ngay sau đó cũng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đức Văn


Nguồn tin: dantri.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết