Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

THÔNG TIN PHÁP LUẬT

Mâu thuẫn tình cảm, sát hại tài xế đang mang thai đứa con của mình

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/03/2017 11:45 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Dù biết chị L. đang mang thai đứa con của mình, nhưng trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tám vẫn ra tay sát hại, sau đó lấy hết tài sản của nạn nhân mang đi bán.

Ngày 30/3, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Tám (SN 1980, ngụ tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) về hành vi Giết người. Nạn nhân là Trần Thị Khánh L. (SN 1993), tài xế một hãng taxi tại Đắk Nông, cũng là người đang mang thai con của Tám ở tháng thứ 4.

 Nguyễn Đình Tám nhận mức án chung thân về hành vi giết người

Nguyễn Đình Tám nhận mức án chung thân về hành vi giết người

Theo cáo trạng của VKS nhân dân tỉnh Đắk Nông, Nguyễn Đình Tám và L. có mối quan hệ tình cảm từ lâu và sống với nhau như vợ chồng, mặc dù Tám đã có vợ và con.

Ngày 4/8/2016, L. hẹn Tám đến một quán cà phê để giải quyết công việc gia đình, tại đây hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến chuyện tiền bạc nên chị L. lái taxi bỏ về nhà trọ. Tám chạy xe máy đuổi theo L. đi về phòng trọ và hai người tiếp tục to tiếng với nhau. Lúc này, Tám chạy xuống bếp cầm lấy con dao, túm tóc đẩy L. vào nhà tắm, rồi dùng dao sát hại L.

Sáng ngày 5/8, người dân tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp phát hiện thi thể của chị Trần Thị Khánh L., trong phòng trọ với nhiều thương tích.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông xác định nạn nhân đã bị hung thủ dùng dao cắt 2 nhát vào cổ gây tử vong. Hung thủ lấy đi 1 chiếc ví cùng 2 chiếc điện thoại di động.

Sau khi sàng lọc các đối tượng tình nghi, đến ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Đình Tám (SN 1980, ngụ xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Dương Phong


Nguồn tin: dantri.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết