Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

AN NINH TRẬT TỰ

Lời khai của kẻ cuồng ghen sát hại bạn gái trong phòng trọ

Đăng lúc: Thứ năm - 30/03/2017 14:56 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Đối tượng Phạm Ngọc Sơn.

Đối tượng Phạm Ngọc Sơn.

Cho rằng người yêu có người mới không còn yêu mình, Sơn ra chợ mua con dao rồi quay lại phòng trọ đâm nhiều nhát khiến chị D. gục tại chỗ...

Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê quán Đắk Lắk) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan điều tra xác định, Sơn là người sát hại chị T.T.T.D. (18 tuổi, quê Quảng Nam) tại dãy nhà trọ trên đường số 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân đêm 26-3. Sau khi gây án, Sơn bắt xe ôm đến cầu Bình Triệu (quận Bình Thạnh) định nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử. Vào thời điểm này, Sơn gọi điện và được gia đình khuyên can nên sáng 27-3, Sơn đã đến Công an quận Bình Tân đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận, Sơn và chị D. quen nhau đã 2 năm, hứa hẹn sẽ kết hôn sau khi cả 2 có việc làm ổn định. Trước Tết Đinh Dậu, Sơn và D. xảy ra mâu thuẫn. Vì chuyện này mà chị D. dời đến dãy phòng trọ trên đường số 1, phường Bình Hưng Hòa ở cùng một người bạn. Tại đây, chị D. xin làm công nhân cho một công ty.

Đối tượng Phạm Ngọc Sơn.

Khi biết được chỗ ở mới của người yêu, Sơn thường hay lui tới nhưng mỗi lần gặp nhau là cả hai đều cãi nhau. Sơn nghĩ chị D. thay đổi tình cảm nhưng vẫn cố gắng níu kéo. Tối 25-3, Sơn gọi điện nhưng D. không nghe máy. Trong khi đó, vào Facebook, Sơn thấy chị D. đang mời gọi bạn bè đến phòng trọ mình ăn uống, hát hò.

Bực tức nhưng đến sáng 26-3, Sơn mới lấy xe máy từ nhà trọ của mình ở huyện Nhà Bè qua phòng trọ của chị D. Tại đây, Sơn gõ cửa nhưng chị D. không mở. Và Sơn ngồi lỳ trước cửa phòng chị D. đến chiều tối. Khi chị D. mở cửa, Sơn tiến đến thuyết phục chị D. quay trở lại với mình nhưng chị D. không đồng ý. Hai bên cãi nhau, tổ bảo vệ dân phố của phường phải đến can ngăn.

Cho rằng người yêu có người mới không còn yêu mình, Sơn nghĩ đến việc sát hại bạn gái rồi tự tử. Sơn lấy xe máy chạy ra chợ mua con dao rồi quay lại phòng trọ. Khi chị D. vừa quay lưng vào cầu thang, Sơn đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị D. gục tại chỗ. Người dân đã đưa chị D. vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị D. không qua khỏi.

Trong một diễn biến có liên quan, Công an quận Bình Tân đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi (với kết luận bị 22 vết thương trên người, gây mất máu tử vong) và bàn giao thi thể chị D. cho gia đình đưa về quê an táng.

Nghinh Phong

Nguồn tin: CAND.COM.VN
Từ khóa:

người yêu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết