Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

AN NINH TRẬT TỰ

Xác định 4 đối tượng rải đinh trên quốc lộ ở Sơn La

Đăng lúc: Thứ năm - 30/03/2017 14:57 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Những miếng xốp và  đinh được rải trên đường quốc lộ ở  Sơn La được người dân tìm thấy

Những miếng xốp và đinh được rải trên đường quốc lộ ở Sơn La được người dân tìm thấy

Ngày 29-3, Công an tỉnh Sơn La cho biết, qua điều tra, lực lượng Công an đã xác định được danh tính 4 đối tượng có hành vi rải đinh trên QL.


Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh miếng xốp có đinh được rải trên đường để cảnh báo cho các lái xe đi trên tuyến đường quốc lộ thuộc địa phận Sơn La.

Theo trình bày lái xe tải Vũ Văn Mạnh, trú tại Lào Cai, thì trong một lần chở hàng từ quốc lộ 37 đến địa phận từ Phú Thọ, qua Sơn La, anh đã phát hiện thấy nhiều mảnh xốp to bằng bàn tay được phủ kín hết mặt đường.

Khi đi qua những tấm xốp ấy, anh Mạnh phát hiện bên trong những tấm xốp đó là hàng trăm chiếc đinh vít chuyên dùng để bắn tôn, hậu quả xe tải đi qua đã bị thủng cả dàn lốp 6 bánh với số lượng rất nhiều đinh vít.

Những miếng xốp và đinh được rải trên đường quốc lộ ở Sơn La được người dân tìm thấy

Trước vụ việc trên, ngày 20-3, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La điều tra làm rõ và xử lý nghiêm hành vi rải đinh gây nguy hiểm cho người dân.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Sơn La đã đã xác định được 4 đối tượng có hành vi rải đinh tại quốc lộ trên ở khu vực huyện Mai Sơn, đều là người ở huyện Thuận Châu.

Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong làm ăn buôn bán nên các đối tượng đã rải đinh nhằm vào đối thủ của chúng chứ không hề có ý định hại các xe ô tô khác, nhưng không ngờ xe bị dính đinh lại là xe của người không quen.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng có hành vi rải đinh trên đường nêu trên theo quy định của pháp luật.

Hiếu Quỳnh

Nguồn tin: CAND.COM.VN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết