Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

AN NINH TRẬT TỰ

Điều tra vụ chồng ghen tuông, dùng điếu cày đánh vợ phải nhập viện

Đăng lúc: Thứ tư - 12/04/2017 10:42 - Người đăng bài viết: luatbaochinh
Hình ảnh anh Thanh đánh dã man chị Gấm được cắt từ clip.

Hình ảnh anh Thanh đánh dã man chị Gấm được cắt từ clip.

Ngày 11-4, Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, liên quan đến clip được phát tán trên mạng xã hội với hình ảnh người đàn ông dùng điếu cáy liên tiếp đánh dã man vợ, nguyên nhân xuất phát là do mâu thuẫn ghen tuông.



Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh người chồng đánh đập, bạo hành vợ mình một cách dã man. Trong clip, người vợ từ ngoài đường bước vào nhà, người chồng đi theo phía sau, khi vào đến giữa nhà người chồng bước lên phía trước sau đó tát mạnh vào mặt người vợ. Chưa hoàn hồn vì bị tát quá bất ngờ, người phụ nữ còn liên tiếp bị chồng đánh đấm vào mặt, vào người.

Đỉnh điểm của sự việc, người chồng vũ phu đã dùng một chiếc điếu cày đánh đập liên tiếp vào người, mặt vợ mình khiến chị này nằm ngã ra nhà. Bị đau người phụ nữ không thể đứng dậy được, đến khi định ngồi dậy thì người chồng tiếp tục cầm điếu cày chạy ra đánh tiếp vào người và chân chị này cho đến khi chị ngồi gục một chỗ.

Sau khi xuất hiện đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách hành xử thô bạo của người đàn ông với vợ mình. Mọi người đều lên án hành vi vô nhân tính của người chồng, đồng thời bày tỏ sự cảm thông và xót thương người phụ nữ trong clip.

Hình ảnh anh Thanh đánh dã man chị Gấm được cắt từ clip.

Qua tài liệu điều tra của Công an TP Ninh Bình, khoảng 23h ngày 1-4, Công an TP Ninh Bình nhận được tin báo tại gia đình anh Phạm Văn Thanh (37 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hồng Gấm (33 tuổi), trú tại phường Nam Bình (TP Ninh Bình) xảy ra vụ việc anh Thanh dùng tay, điếu càu đánh chị Gấm bị thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Ninh Bình đã xuống hiện trường thu thập tài liệu, chứng cứ. Theo đó, tối ngày 1-4, chị Gấm đi chơi với một người bạn trai cùng quê. Đến khoảng 22h30’ chị Gấm được người bạn đưa về nhà. Lúc này, anh Thanh đang đứng nghe điện thoại trước cửa nhà và nhìn thấy. Sau khi vợ vào trong nhà, anh Thanh có hỏi chị này đi đâu, chiều điện thoại không nghe máy… nhưng chị Gấm không trả lời.

Tức giận, anh Thanh đã tát và đấm vào mặt vợ, sau đó đẩy chị này ngã vào thùng đựng hàng ắc quy của gia đình, tiếp tục dùng điếu cày vụt nhiều nhát vào vùng mặt, đầu, trên cơ thể chị Gấm. Sau đó, anh Thanh dùng giấy lau máu trên mặt, người vợ và dìu vào giường nằm. Đến 23h00’ cùng ngày, chị Gấm điện thoại trình báo Công an phường Nam Bình (TP Ninh Bình) đến giải quyết.

Quá trình lập biên bản sự việc, Công an phường Nam Bình đã thu giữ tại nhà anh Thanh 1 điếu cày bằng tre nứa dài khoảng 60cm đã bị đập vỡ, trích camera an ninh tại nhà anh Thanh, đồng thời yêu cầu hai người này về Công an phường Nam Bình để làm việc. Ngày 2-4, chị Gấm được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để điều trị. Thương tích ban đầu xác định, nạn nhân bị đánh vào vùng mặt, tỉnh táo, đau đầu, hàm sưng chảy máu môi trên, gãy răng cửa hàm trên… ngày 7-4, chị Gấm ra viện.

Tại cơ quan điều tra, anh Thanh thừa nhận hành vi đánh vợ. Được biết, chị Gấm và anh Thanh kết hôn năm 2005 và có với nhau 2 con, một con trai 12 tuổi và một con gái 6 tuổi. Hai vợ chồng thuê ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc từ tháng 12-2016 đến nay, đây là lần đầu tiên xảy ra va chạm đánh nhau giữa hai người.

Hiện cơ quan điều tra thu thập chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Hiền

Nguồn tin: CAND.COM.VN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết