Hồ sơ hưởng chế độ thương binh
16/03/2017 16:00Pháp luật quy định hồ sơ hưởng chế độ thương binh gồm những văn bản, giấy tờ gì?
Công ty luật Bảo Chính, Đoàn luật sư Hà Nội tư vấn cho bạn về vấn đề này như sau:
Hồ sơ hưởng chế độ thương binh quy định tại Điều 29 Nghị định số 31/2013/NĐ-CP theo đó:
- Giấy chứng nhận bị thương.
- Biên bản giám định thương tật của Hội đồng giám định y khoa.
- Quyết định cấp Giấy chứng nhận thương binh, Giấy chứng nhận người hưởng chính sách như thương binh và trợ cấp, phụ cấp thương tật.
Trên đây là nội dung trả lời của Công ty luật Bảo Chính cho trường hợp bạn hỏi. Nếu còn vướng mắc bạn có thể hỏi tiếp hoặc nghe luật sư tư vấn khi gọi 19006281.
Trân trọng!
Gọi 1900 6281 để nghe luật sư tư vấn nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhất các quy định của pháp luật hoặc đặt lịch tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng Công ty luật Bảo Chính (P308, Tòa nhà số 8, Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Trường hợp quý khách có nhu cầu mời luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai, thừa kế, hôn nhân gia đình, kinh tế, thương mại… xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ trên.