Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

TƯ VẤN HỢP ĐỒNG

Luật sư tư vấn, soạn thảo hợp đồng vay tiền

Luật sư tư vấn, soạn thảo hợp đồng vay tiền
Công ty luật Bảo Chính thường xuyên cử luật sư tư vấn, soạn thảo Hợp đồng vay tiền cho các đối tượng khách hàng là cá nhân với cá nhân hoặc cá nhân với tổ chức, vay tiền giữa tố chức với tổ chức.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng Công ty luật Bảo Chính sẽ cử luật sư chuyên gia có chuyên môn cao để tư vấn, soạn thảo giúp quý khách hàng xác lập hợp đồng hợp pháp đảm bảo quyền lợi ích của các bên.
Thông thường việc vay tiền và cho vay tiền thường được thực hiện giữa những người có quen biết, như bạn bè, anh em, hàng xóm hoặc các doanh nghiệp có quan hệ gắn kết. Tuy vậy tiền bạc cần phải phân minh, do đó các bên cần phải hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình trong việc xác lập hợp đồng vay tiền.
Hiện tại pháp luật không cấm và hạn chế việc cho vay và cho vay tiền giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa cá nhân với tố chức, giữa các tổ chức với nhau và không bắt buộc phải công chứng hợp đồng vay tiền. Chính vì vậy nhiều trường hợp do thiếu thông tin nên khi ký hợp đồng vay tiền đã tự đẩy mình vào tình thế khó khăn dẫn đến có thể không thu hồi được tài sản của mình mặc dù người vay tài sản đó có khả năng trả nợ.
Quá trình hoạt động Công ty luật Bảo Chính cùng các luật sư đã gặp và tiếp xúc cũng như giải quyết rất nhiều trường hợp đòi tài sản, tuy nhiên đó là khi các vụ việc đã rất căng thẳng. Để giúp quý khách hàng không rơi vào trường hợp tương tự chúng tôi đã cung cấp dịch vụ pháp lý - luật sư tư vấn, soạn thảo hợp đồng vay tiền.
1. Khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ quý khách hàng, Luật sư được phân công tư vấn sẽ giúp quý khách hàng xác định cơ bản các quyền, nghĩa vụ của mình những rủi ro tiềm ẩn phát sinh từ hợp đồng vay tiền. Quyền nghĩa vụ của bên cho vay, quyền nghĩa vụ của bên vay tiền...
2. Tiếp theo luật sư sẽ tư vấn hướng dẫn cách thức nhằm hạn chế tối đa các rủi ro... mà vẫn đảm bảo các quy định của pháp luật.
3. Soạn thảo, dự thảo Hợp đồng vay tiền để các bên thương lượng đàm phán.
4. Công ty luật Bảo Chính làm chứng trong việc ký hợp đồng vay tiền.
Dịch vụ luật sư tư vấn, soạn thảo Hợp đồng vay tiền sẽ chấm dứt khi bên vay và bên cho vay ký hợp đồng vay tiền.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.