Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

TƯ VẤN HỢP ĐỒNG

Luật sư làm chứng trong hợp đồng

Luật sư làm chứng trong hợp đồng
Bên cạnh các dịch vụ luật sư phổ biến được xã hội biết đến: Luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự, Luật sư bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong các vụ án dân sự, kinh doanh thương mại, doanh nghiệp, các vụ án hành chính, vụ án yêu cầu bồi thường thiệt hại... Công ty luật Bảo Chính cũng thường xuyên cử luật sư tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác như luật sư thực hiện các thủ tục hành chính về doanh nghiệp, đất đai... trong đó có dịch vụ luật sư làm chứng trong các hợp đồng, giao dịch
Quy trình tiếp nhận và cử luật sư làm chứng trong các giao dịch đang được chúng tôi thực hiện như sau:
1. Tiếp nhận yêu cầu và các thông tin liên quan tới vụ việc từ khách hàng
2. Thương lượng ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, ký đơn mời luật sư để luật sư;
3. Luật sư được giao nhiệm vụ làm chứng sẽ nghiên cứu toàn bộ hồ sơ tài liệu để kiểm tra tính hợp pháp của các bên tham gia ký kết văn bản, hợp đồng, kiểm tra tính hợp pháp của quan hệ pháp luật sẽ được các bên xác lập với sự làm chứng của Công ty luật Bảo Chính nhằm đảm bảo tính hợp pháp hợp lệ của giao dịch nhằm giúp các bên có được giao dịch an toàn đúng pháp luật
4. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của luật luật sư và Hợp đồng dịch vụ pháp lý để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
5. Trường hợp Hợp đồng hoặc giao dịch có tranh chấp Công ty luật Bảo Chính tiếp tục tham gia giải quyết tranh chấp với tư cách là người làm chứng để chứng nhận thời điểm, nội dung của giao dịch đã được các bên xác lập, ký kết dưới sự làm chứng của luật sư đang làm việc tại Công ty luật Bảo Chính./.

Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.