Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

THI HÀNH ÁN

Luật sư tư vấn pháp luật thi hành án

Luật sư tư vấn pháp luật thi hành án
Công ty Luật Bảo Chính(BC Law Firm) Đoàn Luật sư Hà Nội hoạt động trong các lĩnh vực :Tranh tụng; Tư vấn pháp luật; Đại diện ngoài tố tụng và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác.

Là một tổ chức hành nghề luật hội tụ nhiều luật sư, luật gia, chuyên gia có năng lực trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều lĩnh vực và đã từng hoạt động lâu năm tại các tổ chức hành nghề luật có uy tín, các cơ quan tư pháp và các cơ quan quản lý nhà nước, Công ty Luật Bảo chính (BC Law Firm) đã từng bước khẳng định được thế mạnh của mình trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý có chất lượng cao với chi phí hợp lý cho các cá nhân,tổ chức,doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Với phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp-Minh bạch-Trách nhiệm” dựa trên nền tảng là Đạo đức nghề nghiệp và nhằm hướng tới mục tiêu “Tất cả vì quyền lợi của khách hàng và Uy tín của công ty”, Công ty Luật Bảo Chính (BC Law Firm) cam kết tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ pháp lý nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của nghề luật, luôn luôn xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng và các đối tác.

Ngoài các dịch vụ pháp lý truyền thống Luật sư tư vấn tại trụ sở, Luật sư tham gia giải quyết các vụ việc tại cơ quan có thẩm quyền, Tòa án…chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ pháp lý luật sư tư vấn trong hoạt động thi hành án nhằm giúp người có nghĩa vụ thi hành án hiểu nắm rõ quy định của pháp luật về thi hành án, quy trình thi hành án, điều kiện thi hành án... đồng thời tư vấn những quy định có lợi nhất cho các bên có quyền lợi và nghĩa vụ trong việc thi hành án.
Với đội ngũ, chuyên gia có nhiều năm công tác trong ngành thi hành án, chúng tôi tin tưởng sẽ mang tới cho quý khách hàng những giải pháp phù hợp nhất, phù hợp với quy định của pháp luật và vẫn bảo vệ được quyền lợi ích hợp pháp theo các phán quyết, quyết định của tòa án, cơ quan có thẩm quyền.
Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi hồ sơ của vụ việc gồm quyết định công nhận hòa giải thành, bản án, quyết định thi hành án, quyết định cưỡng chế thi hành án, hồ sơ vụ án, các tài liệu thi hành án khác.
Trân trọng!
Quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số 19006281 để được luật sư tư vấn, giải đáp hoặc trực tiếp gặp luật sư tại Văn phòng công ty luật Bảo Chính Phòng 308, Tòa nhà số 8, phố Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Email: contact@luatbaochinh.vn. Công ty luật Bảo Chính tin tưởng sẽ cung cấp cho Quý khách một giải pháp phù hợp nhất khi thực hiện việc thi hành án, yêu cầu thi hành án.