Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

THI HÀNH ÁN

Luật sư tham gia thi hành án dân sự cho doanh nghiệp

Luật sư tham gia thi hành án dân sự cho doanh nghiệp

Công ty luật Bảo Chính, thường xuyên tiếp nhận các yêu cầu về thi hành án của khách hàng trên phạm vi cả nước, chúng tôi có đội ngũ luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi hành án và từng công tác tại khối cơ quan thi hành án từ trung ương tới địa phương. Với đội ngũ nhân sự như vậy chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng thi hành các bản án, phán quyết trọng tài và các quyết định của tòa án có thẩm quyền.
Trong đó việc thi hành án dân sự đối với các vụ án mà các bên là doanh nghiệp được chúng tôi đặc biệt chú ý, quan tâm bởi các bản án, quyết định hoặc phán quyết trọng tài là các văn bản có thể được ban hành để giải quyết vụ việc không giống như những vụ án dân sự khác do đó Công ty luật Bảo Chính đã xây dựng và triển khai dịch vụ Luật sư tham gia thi hành án dân sự cho doanh nghiệp để hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp trong quá trình thi hành các phán quyết của cơ quan có thẩm quyền.
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi ngay khi bản án, quyết định của tòa án hoặc phán quyết trọng tài có hiệu lực để được tư vấn, hướng dẫn và trợ giúp trong quá trình thi hành án.
Trân trọng và kính chúc quý khách mạnh khỏe, thành công!
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính!
Gọi 1900 6281 để nghe luật sư tư vấn nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhất các quy định của pháp luật hoặc đặt lịch tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng Công ty luật Bảo Chính (P308, Tòa nhà số 8, Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Trường hợp quý khách có nhu cầu mời luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai, thừa kế, hôn nhân gia đình, kinh tế, thương mại… xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ trên.