Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

LUẬT HÌNH SỰ

Tổng đài tư vấn luật Hình sự

Tổng đài tư vấn luật Hình sự

Tổng đài tư vấn luật hình sự 19006281 của Công ty luật Bảo Chính!
Hiện tại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật chúng tôi đặt nhóm quan hệ pháp luật hình sự thuộc nhóm số 2. Nội dung tư vấn của nhóm này như sau:

1. Tư vấn các quy định chung của pháp luật về tội phạm, các tội danh và nhóm tội phạm;

2. Tư vấn về các tội phạm cụ thể theo quy định của Bộ luật Hình sự

3. Tư vấn về các hình phạt được quy định tại Bộ luật Hình sự;

4. Tư vấn hướng dẫn cách thức chứng minh các tình tiết giảm nhẹ hình sự, thu thập tài liệu chứng cứ chứng minh không phạm tội hoặ các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự;

5.  Tư vấn các quy định của Bộ luật Hình sự về các tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự;

6. Tư vấn quy định của pháp luật về chính sách pháp luật hình sự đối với các đối tượng vị thành niên phạm tội, người già, người có công đối tượng bảo trợ xã hội khi có hành vi vi phạm pháp luật hình sự.

7. Tư vấn các thủ tục, cung cấp tài liệu cho cơ quan chức năng để chứng minh các thiệt hại dân sự trong vụ án hình sự và đưa yêu cầu bồi thường thiệt hại, tư vấn về vị trí tham gia tố tụng của những bị hại dân sự và người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.

8. Hướng dẫn thủ tục mời luật sư tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự từ giai đoạn điều tra đến khi kết thúc việc xét xử.

9. Tư vấn và hướng dẫn các thủ tục để người bị hại mời luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong vụ án hình sự

Quý khách gọi tới Tổng đài tư vấn luật hình sự 19006281 nhánh số 2 sẽ được tư vấn chi tiết về các nội dung trên. Đồng thời được hướng dẫn cách thức liên hệ và sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty luật Bảo Chính khi khách hàng cần mời trực tiếp luật sư tham gia vụ án. Khách hàng cũng có thể gửi trước thông tin cho chúng tôi tới email: contact@luatbaochinh.vn để các luật sư xác định tình trạng và tính chất vụ việc mà khách hàng đang vướng mắc./.
Trân trọng
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính!