Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

LUẬT HÌNH SỰ

Soạn thảo đơn thư trong vụ án hình sự

Soạn thảo đơn thư trong vụ án hình sự

Bên cạnh việc nhận yêu cầu tham gia vụ án hình sự và cử luật sư tham gia vụ án hình sự, Công ty luật Bảo Chính còn cử luật sư thực hiện tư vấn, soạn thoải đơn thư trong vụ án hình sự đơn tố cáo, đơn đề nghị, đơn yêu cầu.... Khi phát hiện hoặc rơi vào trường hợp là người bị hại trong vụ án hình sự không phải ai cũng có thể hoàn thiện và biết cách trình bày sự việc bằng văn bản, không phải ai cũng có thể xác định được cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận đơn thư tố giác vụ việc.
Mục đích của Công ty luật Bảo Chính khi cung cấp dịch vụ này nhằm hướng khách hàng tới những tiện ích và tiếc kiệm được thời gian, văn bản trình bày đúng quy chuẩn...
Luật sư tiếp nhận thông tin sự việc sẽ lắng nghe quý khách trình bày hoặc đặt những câu hỏi để làm rõ thông tin sự việc từ đó xác định cẩn phải làm văn bản gì đồng thời sẽ soạn thảo văn bản đó phù hợp với tính chất của vụ việc.
Quý khách gọi tới Tổng đài tư vấn luật hình sự 19006281 nhánh số 2 sẽ được tư vấn chi tiết về các nội dung trên. Đồng thời được hướng dẫn cách thức liên hệ và sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty luật Bảo Chính khi khách hàng cần mời trực tiếp luật sư tham gia vụ án. Khách hàng cũng có thể gửi trước thông tin cho chúng tôi tới email: contact@luatbaochinh.vn để các luật sư xác định tình trạng và tính chất vụ việc mà khách hàng đang vướng mắc./.