Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

LUẬT HÌNH SỰ

Luật sư bào chữa cho bị cáo trong vụ án Trộm cắp tài sản

Luật sư bào chữa cho bị cáo trong vụ án Trộm cắp tài sản

Công ty luật Bảo Chính, Đoàn luật sư Hà Nội cử luật sư bào chữa cho bị cáo trong vụ án trộm cắp tài sản trên phạm vi cả nước. Tùy thuộc vào yêu cầu và thỏa thuận giữa Công ty luật Bảo Chính với khách hàng luật sư có thể tham gia ngay từ giai đoạn khởi tố vụ ánm khởi tố bị can tới khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm hoặc đến khi kết thúc phiên tòa phúc thẩm.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu hoặc đơn mời luật sư tham gia vụ án hình sự, Công ty luật Bảo Chính sẽ cử luật sư có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm nhằm bào chữa cho bị can, bị cáo được hưởng những chính sách pháp luật có lợi nhất hoặc hình thức chấp hành án phù hợp nhất đối với từng hoàn cảnh, điều kiện của các bị cáo theo quy định của Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự và các văn bản có liên quan.
Trân trọng!
Đề được tư vấn và hướng dẫn thủ tục mời luật sư tại Công ty luật Bảo Chính tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự Quý khách hàng có thể gọi đến Tổng đài tư vấn luật 19006281 để được giải đáp các nội dung liên quan tới pháp luật hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, Ba Đình, thành phố Hà Nội email: contact@luatbaochinh.vn  để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
Chúc quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Trân trọng!
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.