Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

LĨNH VỰC PHÁP LUẬT KHÁC

Luật sư tư vấn soạn thảo đơn khiếu nại, tổ cáo

Luật sư tư vấn soạn thảo đơn khiếu nại, tổ cáo
Khi phát hiện quyền, nghĩa vụ của mình bị xâm hại, các hành vi vi phạm pháp luật... cá nhân, tổ chức có quyền gửi đơn khiếu nại, tố cáo... đến cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết đồng thời ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật.
Tuy nhiên không phải ai cũng có thể soạn thảo được những văn bản nêu trên theo đúng bản chất của sự việc và hình thức của văn bản. Quá trình hoạt động Công ty luật Bảo Chính tiếp nhận rất nhiều các câu hỏi, email và hỏi trực tiếp trên Tổng đài tư vấn luật 19006281 để hỏi về việc soạn thảo đơn thư khiếu nại, tố cáo...
Để giúp quý khách hàng đạt được nguyện vọng soạn thảo đơn khiếu nại, đơn tố cáo... theo quy định Công ty luật Bảo Chính cung cấp dịch vụ pháp lý Luật sư tư vấn soạn thảo đơn khiếu nại, tố cáo. Nội dung và cách thức sử dụng dịch vụ này như sau:
  1. Tiếp nhận yêu cầu và các thông tin liên quan tới vụ việc từ khách hàng
  2. Thương lượng ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, ký đơn mời luật sư theo quy định chung của pháp luật;
  3. Luật sư nghiên cứu các hồ sơ tài liệu khách hàng cung cấp và những quy định pháp luật liên quan tới sự việc để xây dựng nội dung đơn khiếu nại, đơn tố cáo;
  4. Gửi bản dự thảo để khách hàng xem xét, bổ sung hoặc sửa đổi những phần chưa hoàn toàn phù hợp với sự việc (các thông tin diến biến của sự, vụ việc)...
  5. Thống nhất lần cuối các nội dung và yêu cầu đối với việc khiếu nại, tố cáo;
  6. In ấn và gửi văn bản để khách hàng đi nộp theo quy định của pháp luật.
Bằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp, các Luật sư Công ty luật Bảo Chính đã hoàn thiện và đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu soạn thảo Đơn khiếu nại, Đơn tố cáo của khách hàng nhằm giúp khách hàng có văn bản chuẩn mực, đầy đủ các nội dung theo quy định của việc khiếu nại, tố cáo.
Trân trọng!
Công ty luật Bảo Chính.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.