Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

LĨNH VỰC PHÁP LUẬT KHÁC

Dịch vụ luật sư trong vụ án đòi tài sản

Dịch vụ luật sư trong vụ án đòi tài sản
Bên cạnh các dịch vụ pháp lý cử luật sư tham gia vụ án hình sự, kinh doanh thương mại, tranh chấp quyền sử dụng đất... Công ty luật Bảo Chính cũng thường xuyên cử luật sư tham gia các vụ án đòi tài sản giữa cá nhân với cá nhân hoặc giữa cá nhân với tổ chức và giữa các tổ chức với nhau.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng Công ty luật Bảo Chính sẽ cử luật sư chuyên gia có chuyên môn cao để tư vấn giúp quý khách hàng các quy định của pháp luật về đòi tài sản để đảm bảo quyền lợi ích của quý khách hàng.
Quá trình hoạt động Công ty luật Bảo Chính cùng các luật sư đã gặp và tiếp xúc cũng như giải quyết rất nhiều trường hợp đòi tài sản nên rất có kinh nghiệm trong giải quyết các vụ án đòi tài sản. Hiện tại quy trình tiếp nhận và cử luật sư tham gia vụ án đòi tài sản được chúng tôi xây dựng theo quy trình sau:
1. Tiếp nhận yêu cầu luật sư từ quý khách hàng;
2. Khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ quý khách hàng, Luật sư được phân công tư vấn sẽ giúp quý khách hàng xác định cơ bản các quyền, nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật.
3. Tiếp theo Công ty luật Bảo Chính và khách hàng sẽ cùng thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ pháp lý theo quy định của pháp luật.
3. Soạn thảo, dự thảo các văn bản cần phải phát hành để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về đòi tài sản hoặc tư vấn soạn thảo hồ sơ khởi kiện khi quy trình đòi tài sản đã, đang được khách hàng thực hiện.
4. Hướng dẫn hoặc cùng khách hàng thực hiện việc nộp hồ sơ khởi kiện và các văn bản liên quan;
5. Cử luật sư trực tiếp tham gia vụ án tại tòa án có thẩm quyền theo quy định của pháp luật để được chấp thuận là người bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp;
6. Luật sư khi được chấp thuận tham gia giải quyết vụ án thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ của mình theo quy định của Bộ luật Tố tụng Dân sự và luật luật sư nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Trên đây là nội dung, quy trình tiếp nhận yêu cầu và cử luật sư tham gia vụ án đoi tài sản trong phạm vi dịch vụ luật sư trong vụ án đòi tài sản đang được Công ty luật Bảo Chính cung cấp.

Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.