Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

HÔN NHÂN GIA ĐÌNH, THỪA KẾ

Luật sư tư vấn thủ tục nhận nuôi con nuôi

Luật sư tư vấn thủ tục nhận nuôi con nuôi

Hiện nay do ảnh hưởng của nhiều yếu tố môi trường sống, thức ăn, chế độ dinh dưỡng, chế độ lao động... nên nhiều vợ chồng bị mất khả năng có con, luật pháp cũng có những quy định mở như quy định về việc mang thai hộ vì mục đích nhân đạo. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể đáp ứng mong mỏi của các cặp vợ chồng nên phát sinh nhu cầu nhận nuôi con nuôi. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết quy định của pháp luật về việc nhận và nuôi con nuôi do đó có một số trường hợp đã vi phạm pháp luật.
Đây là vấn đề nổi cộm của xã hội trong thời gian gần đây, với chức năng hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư Công ty luật Bảo Chính thường xuyên cử luật sư thực hiện tư vấn thủ tục về nhận nuôi con nuôi, đăng ký nuôi con nuôi của người đang sinh sống tại Việt Nam, người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam cũng như tư vấn cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài được nhận nuôi con nuôi tại Việt Nam.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.