Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

HÔN NHÂN GIA ĐÌNH, THỪA KẾ

Luật sư tư vấn soạn thảo di chúc

Luật sư tư vấn soạn thảo di chúc
Xã hội ngày càng phát triển, khối lượng của cải tài sản của mỗi người ngày một lớn và nhiều người đã ý thức việc phải thể hiện ý chí để định đoạt tài sản sau khi qua đời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thể hiện ý chí của mình. Chính vì vậy Công ty luật Bảo Chính đã đang và tiếp tục cung cấp và ngày càng hoàn thiện dịch vụ luật sư tư vấn soạn thảo Di chúc và tư vấn các nội dung pháp luật về Di chúc, thừa kế.
1. Luật sư tại Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những nội dung cơ bản của pháp luật về thừa kế, di chúc, hình thức di chúc hợp pháp, các nội dung pháp lý cần quan tâm khi lập di chúc;
2. Di chúc chung của vợ chồng hoặc lập di chúc cho từng cá nhân;
3. Luật sư sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn hình thức công chứng hay người làm chứng trong di chúc hoặc thực hiện việc chứng thực di chúc tại UBND xã phường;
4. Bên cạnh đó là việc lưu giữ bảo quản di chúc;
5. Thủ tục sửa đổi bổ sung di chúc;
6. Thực hiện công bố di chúc khi phát sinh mở thừa kế - người để lại tài sản chết
Tất cả những việc đó đều hướng tới mục tiêu giúp quý khách hàng lập được một di chúc hợp pháp, hợp tình hợp lý và đảm bảo tính thực thi của Bản di chúc đó trên thực tế.

 
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Công ty luật Bảo Chính.