Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

HÔN NHÂN GIA ĐÌNH, THỪA KẾ

Luật sư tư vấn khai nhận di sản thừa kế

Luật sư tư vấn khai nhận di sản thừa kế
Công ty luật Bảo Chính cử luật sư tư vấn pháp luật về thừa kế, di chúc, thủ tục khai nhận di sản thừa kế, tư vấn và giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ khai nhận di sản thừa kế để đảm bảo việc khai nhận di sản là đúng pháp luật, tôn trọng quyền lợi và nghĩa vụ của người thừa kế và những người có quyền lợi ích liên quan.
Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật về khai nhận di sản thừa kế là một trong các dịch vụ pháp lý do Công ty luật Bảo Chính cung cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về khai nhận di sản thừa kế. Luật sư tại Công ty luật Bảo Chính khi được mời tư vấn sẽ thực hiện các công việc như sau:
1. Tiếp nhận thông tin ban đầu về sự kiện khai nhận di sản thừa kế;
2. Tư vấn về quyền, nghĩa vụ của người được  hưởng di sản thừa kế;
3. Tiếp nhận hồ sơ tài liệu khách hàng hiện có, từ đó sẽ hướng dẫn khách hàng thu thập thêm, thu thập bổ sung những hồ sơ tài liệu còn thiếu theo quy định;
4. Liên hệ với các cơ quan chức năng quản lý những hồ sơ, tài liệu khách hàng đang còn thiếu để đề nghị được trích sao, sao chụp...
5. Thực hiện niêm yết thông báo mở thủ tục khai nhận di sản thừa kế và nhận kết quả;
6. Tổ chức ký văn bản khai nhận di sản thừa kế;
7. Thực hiện thủ tục hành chính để đăng ký quyền sử dụng, quyền sở hữu tài sản cho người được thụ hưởng tài sản thừa kế đó (nếu quý khách hàng có nhu cầu);
8. Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan tại cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật để hoàn tất việc khai nhận di sản thừa kế.
Trên đây là nội dung dịch vụ luật sư tư vấn khai nhận di sản thừa kế của Công ty luật Bảo Chính.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.