Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

ĐẤT ĐAI NHÀ Ở

Tư vấn hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Tư vấn hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất
Quy trình tiếp nhận và nội dung dịch vụ luật sư tư vấn hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất được Công ty luật Bảo Chính xây dựng như sau:
Quy trình tiếp nhận:
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý - tư vấn hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để thực hiện thủ tục đăng ký, ký phiếu yêu cầu dịch vụ pháp lý hoặc Hợp đồng dịch vụ pháp lý;
Khách hàng cung cấp thông tin về tài sản, tình trạng xác lập hợp đồng đã đọc cọc hay chưa đặt cọc, các bên đã thỏa thuận hay chưa thỏa thuận về nội dung hợp đồng, giá trị hợp đồng....
Công ty luật Bảo Chính sẽ cử luật sư có đủ chuyên môn trình độ để thực hiện việc tư vấn luật - tư vấn hợp đồng cho Quý khách hàng.
Luật sư nghiên cứu thông tin tài liệu khách hàng cung cấp;
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng thu thập xác minh thông tin về thửa đất là đối tượng của Hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất;
Soạn thảo dự thảo Hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất để hai bên tham gia hợp đồng bổ sung điều chỉnh (nếu cần);
Thực hiện các thủ tục còn lại để hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất;
Trường hợp khách hàng có nhu cầu ủy quyền để luật sư, chuyên gia pháp lý của công ty chúng tôi thực hiện thủ tục hành chính để đăng ký quyền sử dụng đất với cơ quan chức năng thì quý khách hàng cần phải ủy quyền.
Về nguyên tắc dịch vụ tư vấn hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất tại Công ty luật Bảo Chính sẽ chấm dứt khi hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất giữa quý khách và người tham gia giao dịch hoàn tất việc ký kết hợp đồng.
Trên đây là nội dung cơ bản của dịch vụ tư vấn hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất đang được Công ty luật Bảo Chính áp dụng.
Để mời luật sư tư vấn luật và tham gia giải quyết các vụ án quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi địa chỉ Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hoặc nghe luật sư tư vấn trước những nội dung liên quan khi gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng./.
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.