Tiếng Việt English
Tổng Đài Tư Vấn1900 6281
Luật Bảo Chính http://tuvan.luatbaochinh.vn

ĐẤT ĐAI NHÀ Ở

Luật sư trong vụ án tranh chấp đất đai

Luật sư trong vụ án tranh chấp đất đai
Công ty luật Bảo Chính cử luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai theo quy trình và các bước tiếp nhận như sau:
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cũng như các thông tin liên quan tới vụ việc, các văn bản tố tụng như  hồ sơ tài liệu về việc khởi kiện vụ án, tài liệu chứng minh quyền khởi kiện, Giấy triệu tập của tòa án có thẩm quyền khi vụ việc đã được thụ lý, Quyết định đưa vụ án ra xét xử….từ Quý khách hàng.
2. Thương lượng đàm phán về Hợp đồng dịch vụ pháp lý, hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ để mời Luật sư tham gia vụ việc. Phân công Luật sư trực tiếp tham gia vụ việc theo chuyên môn và năng lực của từng Luật sư hoặc khách hàng có thể mời đích danh một luật sư đang hành nghề tại Công ty luật Bảo Chính để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.
3. Sau khi ký hợp đồng dịch vụ pháp lý, tùy theo tư cách tham gia vụ việc tranh chấp, nguyên đơn, bị đơn hay là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan Luật sư được phân công giải quyết vụ việc đó sẽ giúp Quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ phù hợp như soạn thảo Đơn khởi kiện, thực hiện xác minh thu thập tài liệu chứng cứ...
4. Gửi văn bản đến các cơ quan tố tụng Tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết vụ án để được cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của đương sự theo quy định của Bộ luật tố tụng Dân sự để được tham gia vụ án đối với trường hợp vụ việc đã được tòa án có thẩm quyền thụ lý.
5. Thu thập chứng cứ, tài liệu và các thông tin có liên quan tới vụ án theo quy định pháp luật để kiến nghị, đề nghị cơ quan tố tụng thay đổi hoặc áp dụng các biện pháp ngăn chặn, biện pháp tư pháp khác để hạn chế thiệt hại, hạn chế việc tẩu tán tài sản trong thời gian giải quyết vụ án cũng như để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho khách hàng tại tòa án. Hướng dẫn khách hàng thu thập, cung cấp các tài liệu, thông tin giúp cơ quan tố tụng làm sáng tỏ tính chất và các tình tiết khách quan của vụ án.
6. Luật sư thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của Bộ Luật Tổ tụng Dân sự.
Trên đây là quy trình tiếp nhận yêu cầu và cử luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai đang được Công ty luật Bảo Chính áp dụng. Quý khách có thể gọi tới Tổng đài tư vấn luật 19006281 của Công ty luật Bảo Chính hoặc liên hệ: Công ty luật Bảo Chính: Phòng 308, Tòa nhà số 8, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, email: contact@luatbaochinh.vn  để được tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng dịch vụ này.
Chúc Quý khách mạnh khỏe và thành công!
Giám đốc Công ty luật Bảo Chính.
Trân trọng!
Gọi 1900 6281 để nghe luật sư tư vấn nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhất các quy định của pháp luật hoặc đặt lịch tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng Công ty luật Bảo Chính (P308, Tòa nhà số 8, Phố Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Trường hợp quý khách có nhu cầu mời luật sư tham gia vụ án tranh chấp đất đai, thừa kế, hôn nhân gia đình, kinh tế, thương mại… xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ trên.