Bé gái lớp 4 bị bố đẻ đánh đập dã man

Dân trí Một bé gái học lớp 4 ở xã Định Trung (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bị chính bố đẻ đánh đập dã man trong lúc say rượu. Công an TP Vĩnh Yên cho biết, đã triệu tập người bố này để lấy lời khai và đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

 Hình ảnh bé gái H. với nhiều vết thâm tím trên cơ thể được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, khiến cộng đồng mạng xót xa.

Hình ảnh bé gái H. với nhiều vết thâm tím trên cơ thể được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, khiến cộng đồng mạng xót xa.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một bé gái với nhiều vết thương thâm tím trên cơ thể, kèm theo đó là thông tin cho rằng bé đã bị chính người bố đẻ đánh đập dã man.

Theo tìm hiểu, bé gái này có tên là H.T.H.H. (9 tuổi, học lớp 4, trú xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Liên quan đến sự việc trên, sáng 30/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng - Phó trưởng Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) - cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã vào cuộc điều tra và xác định người đánh đập cháu H. là ông Hoàng Văn L. (bố đẻ của cháu H.).

"Tại cơ quan công an, ông L. đã thú nhận toàn bộ hành vi đánh đập con mình. Chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và căn cứ vào kết quả giám định thương tích của cháu H. để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật" - Thiếu tá Dũng nói.

Cũng theo Thiếu tá Dũng, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do ông Hoàng Văn L. thường xuyên uống rượu say, không kiểm soát được bản thân nên đã đánh con gái.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Nguyễn Dương

Nguồn tin: dantri.com.vn